Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng
                    Số trang:
                    88 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhân lực
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân  
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2017
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông mạng xã hội Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Đà Thành
- Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
- Phát triển hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông tại Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng kinh doanh

 
                        
                    





