Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín
                    Số trang:
                    93 tr. 
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Tài chính - Ngân hàng
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Đà Nẵng
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2017
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Dịch vụ--Ngân hàng
                    
                    &
                    
                    
                        Khách hàng--Sự hài lòng
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Hàm ý, chính sách.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
- Cảm nhận của khách hàng về bố cục và trưng bày hàng hóa tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
- Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với các dịch vụ tại tiền sảnh của Resort
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Mobifone tại thành phố Đà Nẵng

 
                        
                    





