CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Dịch vụ--Ngân hàng

  • Duyệt theo:
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử (mobile banking) tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động và thực trạng sử dụng dịch vụ Mobile banking của ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank Đà Nẵng); Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại MBBank Đà Nẵng.

Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Cơ sở lý luận chung về phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi. Định hướng và một số giải pháp phát triển.

Hoàn thiện hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân Hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lê Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Lý luận cơ bản về hoạt động marketing kinh doanh dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động markeitng trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2014- 2016. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ thẻ tại Ngân Hàng Á Châu - Đà Nẵng.

Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Long Thị Thu Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại; Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Kiên Giang; Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển - Chi nhánh Kiên Giang.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín
  • Tác giả: Hoàng Thị Thu Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Hàm ý, chính sách.