Nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh đặc sản bánh tráng thịt heo thành phố Đà nẵng
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Đánh giá chất lượng dịch vụ ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh đặc sản bánh tráng thịt heo thành phố Đà Nẵng. Đưa ra những giải pháp và một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh đặc sản bánh tráng thịt heo thành phố Đà Nẵng thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách hàng tại khu nghỉ dưỡng intercontinental danang bằng chính sách giá trong giai đoạn hậu covid
- Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng Angel thuộc khách sạn Angel hotel
- Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
- Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment