CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Sự hài lòng của khách hàng
31 Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên trong đào tạo tiếng Anh trực tuyến / Huỳnh Vũ Chi, Hoàng Lệ Chi // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 594 .- Tr. 67-69 .- 658
Bài viết xem xét các nhân tố đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến và ảnh hưởng của các nhân tố này đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên. Dữ liệu được khảo sát từ 502 sinh viên và được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Từ đó đưa ra một số hàm ý để các nhà quản lý giáo dục và các nhà nghiên cứu đưa ra các chính sách phù hợp nhằm phát triển loại hình đào tạo tiếng Anh trực tuyến theo hướng hiện đại
32 Tăng cường sự hài lòng của khách hàng: biện pháp quan trọng giữ chân khách hàng / Bùi Xuân Phong // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 591 .- Tr. 54 - 56 .- 658
Tăng cường sự hài lòng của khách hàng là điều kiện quan trọng để giữ chân khách hàng, bài viết này bàn luận về vấn đề này nhằm trao đổi, gợi ý các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động của mình.
33 Kinh nghiệm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ thư viện các trường đại học / Mai Thị Uyên, Trần Thị Bích Ngọc, Đào Thanh Bình // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 586 .- Tr. 22 - 24 .- 658
Bài báo trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ thư viện tại các trường đại học trong và ngoài nước về nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện và sự hài lòng của người dùng tin, đặc biệt là các sinh viên để gợi ý cho các thư viện đại học của Việt Nam áp dụng trong thời gian tới.
34 Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại sở giao thông vận tải tỉnh Kiên Giang / Lê Thành Lân, Trần Nguyên Tố Linh // .- 2021 .- Số 749 .- Tr. 165-168 .- 658.834 2
Nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại Sở Giao thông Vận tải tỉnh Kiên Giang dựa trên số liệu thu thập từ 182 người dân đến giao dịch tại Sở. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân. Từ đó, đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại Sở Giao thông Vận tải Kiên Giang
35 Đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử / Phạm Văn Hùng, Phan Thanh Hải // .- 2021 .- Số 749 .- Tr. 143-146 .- 658.834 2
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm điện tử trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Mẫu khảo sát gồm 467 khách hàng đến tham quan, mua sắm tại các siêu thị điện máy trong thời gian từ tháng 1/2020 đến tháng 5/2020. Kết quả cho thấy, có 5 yếu tố có ảnh hưởng thuận chiều đến ý định mua sản phẩm điện tử của khách hàng gồm: Mong đợi về giá; nhận thức sự tiện lợi; nhận thức tính dễ sử dụng; cảm nhận sự thích thú; ảnh hưởng xã hội và một yếu tố có tác động ngược chiều đến ý định là nhận thức sự rủi ro khi sử dụng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, các tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị trong việc hoàn thiện các chính sách trong thời gian tới.
36 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chơi giải trí tại các nhà thiếu nhi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh / Trần Thị Ngọc Lan, Nguyễn Thị Yến Linh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 582 .- Tr. 28 - 30 .- 658
Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách đã sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí tại các nhà thiếu nhi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 250 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí tại các nhà thiếu nhi, kết quả nghiên cứu chỉ ra 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng gồm: Phương tiện hữu tính; sự đáp ứng; sự tin cậy; sự đồng cảm; năng lực phục vụ.
37 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank - Chi nhánh Hóc Môn / Đoàn Thị Bình // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 571 .- Tr. 54-56 .- 658
Nghiên cứu các định và ước lượng mức độ tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank - Chi nhánh Hóc Môn
38 Nghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và sự hài lòng của du khách : trường hợp thành phố Hồ Chí Minh / Ngô Cao Hoài Linh, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, Nguyễn Phước Sang, Trần Thị Thiên Nga, Nguyễn Trọng Anh Quân // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 565 .- Tr. 81-83 .- 658.834 2
Nghiên cứu khảo sát, phân tích thực trạng chuỗi liên kết trong sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam, đánh giá các tiềm năng, thách thức, cư hội phát triển và đề xuất các khuyến nghị để phát triển kinh tế nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao bền vững và hiệu quả
39 Sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh nghiên cứu tại Khoa khám bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội / Nguyễn Tiến Thành // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2020 .- Số 564 .- Tr. 53-55 .- 650.01
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh của một số bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội
40 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Quảng Trị : kiểm định bằng Mô hình PLS - SEM / Nguyễn Minh Lợi, Dương Bá Vũ Thi // Khoa học Thương mại .- 2020 .- Số 147 .- Tr. 62-70 .- 658
Mục đích kiểm định mô hình lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Quảng Trị. Phương pháp định lượng với kỹ thuật phân tích hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) từ dữ liệu khảo sát 232 khách hàng được sử dụng để kiểm định mô hình. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 06 yếu tố tác động cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng Viettel Quảng Trị; trong đó, Dịch vụ khách hàng có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng, thứ hai là Sự thuận tiện, kế đến là Chất lượng cuộc gọi, Quảng cáo khuyến mãi, Dịch vụ gia tăng và cuối cùng là Cấu trúc giá. Riêng yếu tố cá nhân (giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, thu nhập) thì chưa tìm thấy bằng chứng thống kê về sự ảnh hưởng của nó đến sự hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, kết quả phân tích thống kê mô tả và kiểm định thống kê (One sample t - test) còn cho thấy Dịch vụ khách hàng là yếu tố chưa được khách hàng đánh giá cao so với các yếu tố còn lại.