Tăng cường sự hài lòng của khách hàng: biện pháp quan trọng giữ chân khách hàng
Tác giả: Bùi Xuân Phong
Số trang:
Tr. 54 - 56
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 591
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng khách hàng, giữ chân khách hàng
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Tăng cường sự hài lòng của khách hàng là điều kiện quan trọng để giữ chân khách hàng, bài viết này bàn luận về vấn đề này nhằm trao đổi, gợi ý các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động của mình.
Tạp chí liên quan
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng
- Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo dịch vụ đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng thế hệ Z
- Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại MSB khu vực thành phố Hồ Chí Minh
- Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh