CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tăng cường sự hài lòng của khách hàng: biện pháp quan trọng giữ chân khách hàng

Tác giả: Bùi Xuân Phong
Số trang: Tr. 54 - 56
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 591
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Sự hài lòng khách hàng, giữ chân khách hàng
Tóm tắt:

Tăng cường sự hài lòng của khách hàng là điều kiện quan trọng để giữ chân khách hàng, bài viết này bàn luận về vấn đề này nhằm trao đổi, gợi ý các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động của mình.

Tạp chí liên quan