Kinh nghiệm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ thư viện các trường đại học
Tác giả: Mai Thị Uyên, Trần Thị Bích Ngọc, Đào Thanh Bình
Số trang:
Tr. 22 - 24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 586
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, dịch vụ thư viện, trường đại học, chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
&
Dịch vụ--Thư viện
Tóm tắt:
Bài báo trình bày cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ thư viện tại các trường đại học trong và ngoài nước về nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện và sự hài lòng của người dùng tin, đặc biệt là các sinh viên để gợi ý cho các thư viện đại học của Việt Nam áp dụng trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng
- Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo dịch vụ đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng thế hệ Z
- Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại MSB khu vực thành phố Hồ Chí Minh
- Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh