CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại sở giao thông vận tải tỉnh Kiên Giang

Tác giả: Lê Thành Lân, Trần Nguyên Tố Linh
Số trang: Tr. 165-168
Số phát hành: Số 749
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.834 2
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Mức độ hài lòng, người dân, dịch vụ công
Tóm tắt:

Nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại Sở Giao thông Vận tải tỉnh Kiên Giang dựa trên số liệu thu thập từ 182 người dân đến giao dịch tại Sở. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân. Từ đó, đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công tại Sở Giao thông Vận tải Kiên Giang

Tạp chí liên quan