Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Bình Thuận
Tác giả: Nguyễn Xuân Minh, Nguyễn Ngọc Chiến
Số trang:
Tr. 93- 95
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 598
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tín dụng, ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt
Tóm tắt:
Bài viết phân tích tổng quát về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thông qua các công trình của các nhà nghiên cứu trước đây. Việc phân tích nội dung của các công trình khác nhau đã giúp chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng được các nhà nghiên cứu quan tâm và xây dựng được khung nghiên cứu lý thuyết. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhánh Bình Thuận.
Tạp chí liên quan
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng
- Ảnh hưởng của đổi mới sáng tạo dịch vụ đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng thế hệ Z
- Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại MSB khu vực thành phố Hồ Chí Minh
- Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh