CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Sự hài lòng
91 Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Trà Vinh / TS. Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Thị Trúc Vi // Ngân hàng .- 2018 .- Số 14 tháng 07 .- Tr. 30-33 .- 332.12
Nghiên cứu và phân tích sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Trà Vinh.
92 Nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ / ThS. Nguyễn Minh Loan // Tài chính - Kỳ 1 .- 2018 .- Số 680 tháng 5 .- Tr. 100-102 .- 658
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đưa ra các giải pháp duy trì và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng với ngân hàng.
93 Ảnh hưởng của tính hấp dẫn điểm đến tới sự hài lòng và ý định quay lại các điểm đến du lịch tâm linh tại Việt Nam / Thân Trọng Thụy, Lê Anh Tuấn // Kinh tế & phát triển .- 2018 .- Số 252 tháng 6 .- Tr. 90-100 .- 910
Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mối quan hệ giữa tính hấp dẫn điểm đến tới sự hài lòng và ý định quay lại địa điểm du lịch tâm linh tại Việt Nam của du khách. Nghiên cứu sử dụng phỏng vấn bằng bảng hỏi có cấu trúc và phân tích dữ liệu đa biến. Kết quả thu được từ khảo sát 551 du khách tại các địa điểm du lịch tâm linh trên cả nước cho thấy tác động tích cực của tính hấp dẫn điểm đến du lịch tới sự hài lòng và ý định quay lại của du khách. Ngoài ra, ý định quay lại cũng chịu tác động tích cực gián tiếp từ thông tin truyền miệng và trực tiếp từ niềm tin tín ngưỡng.
94 Tổng quan các nghiên cứu về yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp kiểm toán / TS. Phan Thanh Hải // Kế toán & Kiểm toán .- 2018 .- Số 175 tháng 4 .- Tr. 16-20 .- 657
Giới thiệu tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan ở nước ngoài; Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan ở trong nước; Một số kết luận, đánh giá rút ra liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của đội ngũ cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các DN kiểm toán.
95 Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhà đầu tư về chất lượng dịch vụ tại các khu công nghiệp Bình Dương / Huỳnh Thái Yến Phương, Trần Ngọc Tú // Tài chính - Kỳ 2 .- 2018 .- Số 679 tháng 04 .- Tr. 108-110 .- 658.8
Trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị.
96 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn thành phố Thái Nguyên / NGuyễn Phương Huyền // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 514 tháng 4 .- Tr. 65-67 .- 910
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao, 3 sao trên địa bàn thành phố Thái Nguyên; Kết luận.
97 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng: Biện pháp quan trọng để giữ chân khách hàng trong thời kỳ hội nhập / Đỗ Thị Lan Anh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 501 tháng 9 .- Tr. 55-57 .- 658.812
TRình bày khái quát về sự hài lòng của khách hàng; Gợi ý một số biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng; Kết luận.
98 Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động ngoại khóa trong trường Đại học Điện lực / Nguyễn Trung Hạnh, Nguyễn Ngọc Thía // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 495 tháng 6 .- Tr. 69-71 .- 658.8 12
Phân tích và đánh giá ự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động ngoại khóa trong trường Đại học Điện lực.
99 Tính bất đối xứng của khái niệm sự thỏa mãn và bất mãn: Lý thuyết và khoảng trống trong nghiên cứu / Võ Thị Ngọc Thúy // Kinh tế & phát triển .- 2017 .- Số 241 tháng 7 .- Tr. 77-85 .- 658.812
Sự thỏa mãn/bất mãn của khách hàng ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Mặc dù tầm quan trọng trong lý thuyết lẫn thực tiễn, bản chất cân xứng hay bất cân xứng của hai khái niệm vẫn còn nhiều tranh luận. Một số nghiên cứu cho rằng đây là hai khái niệm đối xứng, một số lại khẳng định tính bất đối xứng của hai khái niệm. Nghiên cứu này ủng hộ quan điểm bất đối xứng. Theo đó, thỏa mãn đối lập với không thỏa mãn, bất mãn đối lập với không bất mãn. Tức là, thỏa mãn xuất hiện khi không có gì để không thỏa mãn, ngược lại bất mãn xuất hiện khi không có gì để không bất mãn, chứ không phải bất mãn xuất hiện khi không được thỏa mãn. Quan điểm này đã mở ra hướng tiếp cận khác về cách xác định các nhóm yếu tố sản phẩm/dịch vụ có tác động đến sự hài lòng và bất mãn khách hàng. Nghiên cứu này sẽ làm rõ các nội dung trên, chỉ ra những khoảng trống trong lý thuyết và hướng nghiên cứu mới.