CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
91 Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Novotel Nha Trang / Ngô Nguyên Quý, Nguyễn Văn Ngọc // .- 2015 .- Số 3 .- Tr. 42-48 .- 910

Nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại khách sạn Novotel Nha Trang. Số liệu của nghiên cứu này được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 285 khách hàng là người Việt Nam lưu trú tại khách sạn, bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện. Áp dụng phương pháp phân tích nhân tố và phân tích hồi quy cho thấy: Mực độ hài lòng của khách hàng chịu tác động bởi 5 yếu tố đó là: Mức độ tin cậy, mức độ đáp ứng, năng lực phục vụ, sự đồng cảm và cơ sở vật chất kỹ thuật.

92 Đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của khoa kế toán - kiểm toán - Trường Đại học tài chính - Marketing / Trương Thảo Nghi // Kế toán & Kiểm toán .- 1 .- Số 10(181) .- Tr. 85-88 .- 657

Phân tích và đánh giá đo lường sự hài lòng của sinh viên; từ đó đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của khoa kế toán - kiểm toán - Trường Đại học tài chính - Marketing.

94 Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân trong giải quyết khiếu nại về đất đai / Nguyễn Hồng Phong, TS. Phan Thanh Hải // Tài chính - Kỳ 2 .- 2018 .- Số 683 tháng 06 .- Tr. 101-104 .- 658.8

Trình bày 5 nhân tổ có ảnh hưởng thuận chiều đến sự hài lòng của người dân: năng lực và thái độ phục vụ công dân của đội ngũ cán bộ công chức; Quy trình thủ tục giải quyết; Cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ công dân; Công tác giám sát và góp ý; Cơ chế, văn bản, chinhsachs. Từ kết quả nghiên cứu, các tác giả đưa ra một số gợi ý cho UBND tỉnh Kiên Giang trong việc hoàn thiện chính sách thời gian tới.

95 Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến / ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên // Tài chính - Kỳ 1 .- 2018 .- Số 682 tháng 06 .- Tr. 112-114 .- 658.8 12

Trình bày cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu. Két quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhóm yếu tố tác động đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến: giá cả, chất lượng, con người, cơ sở vật chất, chính sách bán hàng; từ đó giúp người đọc có thêm thông tin và quyết định phù hợp cho nhu cầu của cá nhân và tổ chức.

96 Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á / Trần Ánh Phương, Nguyễn Tiến Lợi // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2018 .- Số 518 tháng 6 .- Tr. 52-53 .- 658

Tập trung nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên tại Seabank. Từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm tác động tới lòng trung thành của nhân viên tại Seabank.

98 Nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ / ThS. Nguyễn Minh Loan // Tài chính - Kỳ 1 .- 2018 .- Số 680 tháng 5 .- Tr. 100-102 .- 658

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đưa ra các giải pháp duy trì và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng với ngân hàng.

99 Ảnh hưởng của tính hấp dẫn điểm đến tới sự hài lòng và ý định quay lại các điểm đến du lịch tâm linh tại Việt Nam / Thân Trọng Thụy, Lê Anh Tuấn // Kinh tế & phát triển .- 2018 .- Số 252 tháng 6 .- Tr. 90-100 .- 910

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mối quan hệ giữa tính hấp dẫn điểm đến tới sự hài lòng và ý định quay lại địa điểm du lịch tâm linh tại Việt Nam của du khách. Nghiên cứu sử dụng phỏng vấn bằng bảng hỏi có cấu trúc và phân tích dữ liệu đa biến. Kết quả thu được từ khảo sát 551 du khách tại các địa điểm du lịch tâm linh trên cả nước cho thấy tác động tích cực của tính hấp dẫn điểm đến du lịch tới sự hài lòng và ý định quay lại của du khách. Ngoài ra, ý định quay lại cũng chịu tác động tích cực gián tiếp từ thông tin truyền miệng và trực tiếp từ niềm tin tín ngưỡng.

100 Tổng quan các nghiên cứu về yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp kiểm toán / TS. Phan Thanh Hải // Kế toán & Kiểm toán .- 2018 .- Số 175 tháng 4 .- Tr. 16-20 .- 657

Giới thiệu tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan ở nước ngoài; Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan ở trong nước; Một số kết luận, đánh giá rút ra liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của đội ngũ cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các DN kiểm toán.