Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Trà Vinh
Tác giả: TS. Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Thị Trúc Vi
Số trang:
Tr. 30-33
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 14 tháng 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, Sử dụng thẻ ngân hàng
Chủ đề:
Thẻ ngân hàng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Nghiên cứu và phân tích sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển chi nhánh Trà Vinh.
Tạp chí liên quan
- Động lực, sự hài lòng và ý định tiếp tục học trực tuyến : Ứng dụng thuyết sử dụng và thỏa mãn trong đại dịch Covid-19
- Khảo sát cảm nhận chất lượng dịch vụ của người bệnh tại khoa khám bệnh, Bệnh viện Thống Nhất
- Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam: Vai trò trung gian của sự hài lòng của khách hàng
- Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: nghiên cứu tại trường Đại học Thương mại
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của Gen Z: Vai trò của niềm tin, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng trong lĩnh vực F&B Việt Nam