CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

Tác giả: ThS. Nguyễn Minh Loan
Số trang: Tr. 100-102
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành: Số 680 tháng 5
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, Ngân hàng bán lẻ, Khách hàng
Tóm tắt:

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, đưa ra các giải pháp duy trì và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng với ngân hàng.

Tạp chí liên quan