CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đo lường sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của khoa kế toán - kiểm toán - Trường Đại học tài chính - Marketing

Tác giả: Trương Thảo Nghi
Số trang: Tr. 85-88
Tên tạp chí: Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành: Số 10(181)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 657
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Sự hài lòng, chất lượng dịch vụ đào tạo, phương pháp EFA
Tóm tắt:

Phân tích và đánh giá đo lường sự hài lòng của sinh viên; từ đó đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của khoa kế toán - kiểm toán - Trường Đại học tài chính - Marketing.

Tạp chí liên quan