Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du lịch nội địa nhằm phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai
Tác giả: Dương Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 35-40
Số phát hành:
K1 - Số 257 - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, tiếp thị địa phương, phát triển du lịch
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra những thảo luận và một số kiến nghị với tỉnh Lào Cai về hoạt động marketing địa phương của tỉnh nhằm phát triển du lịch trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Bối cảnh " Bình thường mới" và sự hồi phục ngành du lịch Việt Nam
- Đề xuất phương pháp thu nhập, tổng hợp thông tin về các chỉ tiêu thống kê khách du lịch nội địa
- Vai trò của du lịch nội địa trong chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam
- Hà Giang: Điểm sang trong kích cầu du lịch nội địa
- Du lịch nội địa: Dư địa cần được chú trọng trong bối cảnh bình thường mới