Hà Giang: Điểm sang trong kích cầu du lịch nội địa
Tác giả: Nguyễn Hồng Hải
Số trang:
Tr. 27 - 28
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch nội địa, Covid - 19
Chủ đề:
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19, ngành du lịch toàn cầu phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức. Mặc dù vậy, năm 2020 du lịch Hà Giang vẫn đón trên 1,5 triệu lượt khách tang 7% so với năm 2019. Để đạt được kết quả đó, Hà Giang đã triển khai quyết liệt việc đảm bảo đủ 4 tiêu chí an toàn, đó là: Phương tiện vận chuyển khách an toàn, cơ sở lưu trú an toàn, nhà hàng an toàn, điểm đến an toàn, tạo tâm lý an tâm cho khách khi đến Hà Giang.
Tạp chí liên quan
- Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du lịch nội địa nhằm phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai
- Bối cảnh " Bình thường mới" và sự hồi phục ngành du lịch Việt Nam
- Đề xuất phương pháp thu nhập, tổng hợp thông tin về các chỉ tiêu thống kê khách du lịch nội địa
- Vai trò của du lịch nội địa trong chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam
- Du lịch nội địa: Dư địa cần được chú trọng trong bối cảnh bình thường mới