Vai trò của du lịch nội địa trong chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Văn Lưu
Số trang:
Tr. 4 –6
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 05
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch nội địa, du lịch Việt Nam, Covid -19
Chủ đề:
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Tình hình Covid -19 vẫn diễn biến phức tạp, khó lường, khó dự báo thời điểm kết thúc. Thậm chí, nếu dịch bệnh được kiểm soát vào cuối năm 2021, nó vẫn để lại ảnh hưởng trong vài năm tiếp theo. Việt Nam hiện chưa thể mở cửa để đón khách quốc tế, do đó ngành du lịch phải xác định “sống chung với dịch bệnh” thích ứng với “trạng thái bình thường mới”. Trong bối cảnh đó, du lịch nội địa có vai trò quan trọng, là đòn bẩy để phục hồi và phát triển du lịch.
Tạp chí liên quan
- Triển khai các công cụ marketing địa phương thu hút du lịch nội địa nhằm phát triển du lịch của tỉnh Lào Cai
- Bối cảnh " Bình thường mới" và sự hồi phục ngành du lịch Việt Nam
- Đề xuất phương pháp thu nhập, tổng hợp thông tin về các chỉ tiêu thống kê khách du lịch nội địa
- Hà Giang: Điểm sang trong kích cầu du lịch nội địa
- Du lịch nội địa: Dư địa cần được chú trọng trong bối cảnh bình thường mới