Truyền thông du lịch gắn với bảo vệ chủ quyền biển đảo, phát triển kinh tế biển Việt Nam
Tác giả: Lê Thanh Bình
Số trang:
Tr. 96-105
Tên tạp chí:
Thông tin và truyền thông
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
338.4791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, du lịch, bảo vệ chủ quyền, biển đảo, kinh tế biển, Việt Nam
Tóm tắt:
Trong giai đoạn mới cần quan tâm việc gia tăng gắn kết truyền thông với kinh tế biển, du lịch và an ninh môi trường kinh tế - văn hóa xung quanh một cách bền vững đối với các địa phương có thế mạnh ven biển và các địa phương khác. Nhằm nâng cao nhận thức của người dân về giá trị kinh tế biển đảo cũng như quốc phòng, an ninh môi trường, kinh tế - văn hóa, bảo vệ chủ quyền biển đảo nước ta.
Tạp chí liên quan
- Lợi thế và thách thức của Công tác Truyền thông chính sách tại Việt Nam
- Vai trò của truyền thông trong phát triển du lịch thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
- Khả năng phục hồi của doanh nghiệp Việt Nam trong đại dịch Covid-19: Vai trò của ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông
- Bàn về vấn đề phát triển kinh tế báo chí truyền thông số
- Các đặc điểm thông điệp và hiệu quả truyền thông mạng xã hội của các khách sạn tại thành phố Đà Nẵng