CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân

Tác giả: Phan Đình Vũ
Số trang: Tr. 285-297
Số phát hành: Số 05(66)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 070.442
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Mạng xã hội, thương hiệu, quản trị truyền thông thương hiệu, trường đại học
Tóm tắt:

Phân tích thực trạng, từ đó đề xuất một số khuyến nghị trong việc sử dụng mạng xã hội để quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân hiện nay.

Tạp chí liên quan