CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần : khái niệm và nội dung

Tác giả: Lê Thị Hoài
Số trang: Tr. 42-44
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 605
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Ngân hàng thương mại, quản trị marketing, marketing trực tuyến
Tóm tắt:

Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu tại bàn kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính để hệ thống hóa và luận giải chi tiết những quan điểm tiếp cận về quản trị marketing trực tuyến của ngân hàng thương mại cổ phần, đồng thời phân tích những nội dung cơ bản của quản trị marketing trực tuyến.

Tạp chí liên quan