Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần : khái niệm và nội dung
Tác giả: Lê Thị Hoài
Số trang:
Tr. 42-44
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 605
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, quản trị marketing, marketing trực tuyến
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu tại bàn kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính để hệ thống hóa và luận giải chi tiết những quan điểm tiếp cận về quản trị marketing trực tuyến của ngân hàng thương mại cổ phần, đồng thời phân tích những nội dung cơ bản của quản trị marketing trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Quản trị marketing của các chuỗi siêu thị Mini tại Hà Nội
- Thực trạng quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thời gian qua
- Năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nâng cao trình độ quản trị marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore
- Thúc đẩy quản trị doanh nghiệp theo định hướng trọng dịch vụ: Vai trò của văn hóa đổi mới