CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Thực trạng quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thời gian qua

Tác giả: Lê Thị Hoài
Số trang: Tr. 19-21
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 606
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Quản trị marketing, ngân hàng thương mại, dịch vụ ngân hàng, trực tuyến
Tóm tắt:

Tác giả sử dụng phương pháp phỏng vấn chuyên sâu kết hợp điều tra trắc nghiệm 27 quản trị marketing, 188 chuyên viên và 489 khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của 27 ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Dữ liệu thu thập được xử lý và phân tích bằng phương pháp định lượng và thống kê mô tả sử dụng phần mềm SPSS 26.0.

Tạp chí liên quan