CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang: Tr. 71-83
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 515
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: năng lực quản trị, marketing, doanh nghiệp nhỏ và vừa, ngành hàng tiêu dùng
Tóm tắt:

Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh

Tạp chí liên quan