Nâng cao trình độ quản trị marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore
Tác giả: Chu Đức Trí
Số trang:
Tr. 58 - 60
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 576
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị marketing, bán lẻ trực tuyến, Singapore
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Bài viết tập trung phân tích hiện trạng quản trị marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore, vạch ra những vấn đề còn yếu kém của chúng, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao trình độ marketing của chúng.
Tạp chí liên quan
- Quản trị marketing của các chuỗi siêu thị Mini tại Hà Nội
- Thực trạng quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thời gian qua
- Quản trị marketing trực tuyến của các ngân hàng thương mại cổ phần : khái niệm và nội dung
- Năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy quản trị doanh nghiệp theo định hướng trọng dịch vụ: Vai trò của văn hóa đổi mới