CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của tập đoàn Awila tại Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Quý, Trường Quang Đức
Số trang: Tr. 12-15
Tên tạp chí: Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành: Số 3
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Toàn cầu hóa, chiến lược phát triển sản phẩm, Tập đoàn Awila
Tóm tắt:

Trình bày quan điểm và phương hướng khi xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của Awila; giải pháp cụ thể cho chiến lược phát triển sản phẩm của Awila tại thị trường Việt Nam.

Tạp chí liên quan