Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của tập đoàn Awila tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Quý, Trường Quang Đức
Số trang:
Tr. 12-15
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Toàn cầu hóa, chiến lược phát triển sản phẩm, Tập đoàn Awila
Tóm tắt:
Trình bày quan điểm và phương hướng khi xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của Awila; giải pháp cụ thể cho chiến lược phát triển sản phẩm của Awila tại thị trường Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Một số xu hướng mới trong hợp tác và chiến lược kinh tế chính trị khu vực trên thế giới hiện nay
- Kế hoạch thực hiện chiến lược phát triển Vinatex giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn 2030: tạo đà bứt phá trong điều kiện mới
- Chiến lược phát triển thị trường cho các ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ
- Chiến lược phát triển chính phủ điện tử hướng tới chính phủ số giai đoạn 2021-2025
- Một số trao đổi về chiến lược phát triển nguồn nhân lực ở Việt Nam trong kỷ nguyên số