Kế hoạch thực hiện chiến lược phát triển Vinatex giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn 2030: tạo đà bứt phá trong điều kiện mới
Tác giả: Cao Hữu Chiến
Số trang:
Tr. 12-17
Tên tạp chí:
Dệt may & Thời trang Việt Nam
Số phát hành:
Số 12+01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.4012
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược phát triển, kế hoạch chiến lược, tập đoàn Vinatex
Tóm tắt:
Trong giai đoạn 2022-2025, Vinatex đã xác định mục tiêu chiến lược trở thành một điểm cung cấp giải pháp trọn gói về dệt may thời trang cho khách hàng doanh nghiệp. Từng bước vươn lên thang bậc cao hơn của chuỗi giá trị về thiết kế và thương hiệu. Để cụ thể hóa mục tiêu chiến lược cần một kế hoạch đồng bộ và toàn diện.
Tạp chí liên quan
- Một số xu hướng mới trong hợp tác và chiến lược kinh tế chính trị khu vực trên thế giới hiện nay
- Chiến lược phát triển thị trường cho các ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ
- Chiến lược phát triển chính phủ điện tử hướng tới chính phủ số giai đoạn 2021-2025
- Một số trao đổi về chiến lược phát triển nguồn nhân lực ở Việt Nam trong kỷ nguyên số
- Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của tập đoàn Awila tại Việt Nam