Chiến lược phát triển thị trường cho các ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ
Tác giả: Nguyễn Thu Hằng
Số trang:
Tr. 76-78
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 602
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược phát triển thị trường, ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ
Chủ đề:
Chiến lược--Phát triển
&
Công nghệ Phần mềm
Tóm tắt:
Cung cấp các phương pháp lựa chọn các phân đoạn thị trường thuộc các thị trường mới và hiện có để đảm nhận việc cung cấp phần mềm. Mô hình này sẽ giúp ngành công nghiệp phần mềm quyết định các phân khúc thị trường và các tính năng cấp độ trừu tượng cáo có thể làm tăng xác suất thành công của phần mềm. Từ đó tác giả đề xuất một số chiến lược phát triển thị trường cho các ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ.
Tạp chí liên quan
- Một số xu hướng mới trong hợp tác và chiến lược kinh tế chính trị khu vực trên thế giới hiện nay
- Kế hoạch thực hiện chiến lược phát triển Vinatex giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn 2030: tạo đà bứt phá trong điều kiện mới
- Chiến lược phát triển chính phủ điện tử hướng tới chính phủ số giai đoạn 2021-2025
- Một số trao đổi về chiến lược phát triển nguồn nhân lực ở Việt Nam trong kỷ nguyên số
- Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm của tập đoàn Awila tại Việt Nam