Tiếp thị

Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ
Trình bày 12 chương: Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; Năm điều rèn luyện và mười kỹ xảo của tiếp thị; Loại hình khách hàng; Các phương pháp thúc đẩy bán hàng; Vì sao phải phục vụ hoàn mỹ; Các ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Tiếp thị phá cách : kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá
Nêu sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; Những sáng kiến từ bên ngoài thị trường: Một cách khác để tạo ra sáng ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 9
- Đang rỗi: 9

Kolter bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường
Cuốn sách này nói về giành thắng lợi về lợi nhuận; tạo ra và quản lý tối ưu sức cầu từ những nhu cầu tiêu điểm của nhiều loại khách hàng; chiến lược, các chiến thuật nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị và giá trị của khách hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6

Mười sai lầm chết người trong tiếp thị : Các dấu hiệu và giải pháp
Nội dung cuốn sách giúp người đọc nhận dạng được các nhược điểm chủ yếu trong tiếp thị, đồng thời đưa ra các giải pháp đổi mới về tiếp thị mang tư duy mới mẻ vượt khuôn khổ của công ty.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2