CSDL SÁCH

Tiếp thị

Duyệt theo:
.jpg

Tiếp thị phá cách : kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá

Tác giả: Philip Koter, Fernando Trias De Bes

Nêu sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; Những sáng kiến từ bên ngoài thị trường: Một cách khác để tạo ra sáng ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 9
  • Đang rỗi: 9
.jpg

Kolter bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường

Tác giả: Kotler Philip

Cuốn sách này nói về giành thắng lợi về lợi nhuận; tạo ra và quản lý tối ưu sức cầu từ những nhu cầu tiêu điểm của nhiều loại khách hàng; chiến lược, các chiến thuật nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị và giá trị của khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Mười sai lầm chết người trong tiếp thị : Các dấu hiệu và giải pháp

Tác giả: Philip Kotler

Nội dung cuốn sách giúp người đọc nhận dạng được các nhược điểm chủ yếu trong tiếp thị, đồng thời đưa ra các giải pháp đổi mới về tiếp thị mang tư duy mới mẻ vượt khuôn khổ của công ty.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2

Tác giả: Philip Kotler

Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị  hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị

Tác giả: Lê Hoàng Quân

Đưa ra những quan điểm, phương pháp vận dụng khoa học nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức về quảng cáo, bao gồm các mối liên kết hữu cơ giữa doanh nghiệp thuê quảng cáo, công ty quảng cáo, các phương tiện truyền thông đại chúng và khách hàng mục tiêu của sản phẩm trong môi trường văn hóa xã ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1