001
000001525
003
LDTU
020
$c47000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aPhilip Koter, Fernando Trias De Bes
245
$aTiếp thị phá cách $bKỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá $cPhilip Koter, Fernando Trias De Bes; Vũ Tiến Phúc (dịch)
250
$aTái bản lần thứ 2
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTrẻ $c2007
300
$a231 tr. $c21 cm
520
$aNêu sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; Những sáng kiến từ bên ngoài thị trường: Một cách khác để tạo ra sáng kiến;...
650
$aTiếp thị
653
$aTiếp thị
700
$aBes, Fernando Trias De
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
10490
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số