Tiếp thị
Tiếp thị phá cách : kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá
1. Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; 2. Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; 3. Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường: Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến; 4. Những sáng kiến từ bên ngoài thị trường: Một cách khác để tạo ra ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 1
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 5
Chương 1: Những cái mới của hoạt động tiếp thị trong thế kỷ 21; Chương 2: Mô hình xã hội trí tuệ thu nhỏ: Phương hướng của xí nghiệp tương lai; Chương 3: Ước mơ tìm kiếm khách hàng , yếu tố quyết định thành công; Chương 4: Để khỏi sinh ra đứa trẻ đần độn: điều nghiên cứu tiếp thị; Chương 5: Ma lực ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3