Tiếp thị
Tiếp thị bằng quan hệ công chúng
Trình bày hoạt động quan hệ công chúng bằng các ví dụ minh họa để người đọc có thể rút ra những bài học về thực hiện quan hệ công chúng như thế nào trong công việc thực tế của mình.Quyển sách là một tài liệu cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp muốn sản phẩm của minh ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 7
- Đang rỗi: 7
Tiếp thị bằng quan hệ công chúng PR
Trình bày hoạt động quan hệ công chúng bằng các ví dụ minh họa để người đọc có thể rút ra những bài học về thực hiện quan hệ công chúng như thế nào trong công việc thực tế của mình.Quyển sách là một tài liệu cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp muốn sản phẩm của minh ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Trình bày 80 khái niệm cơ bản của tiếp thị như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hoá, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường,….
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ
Trình bày 12 chương: 1. Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; 2. Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; 3. Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; 4. Năm điều rèn luyện và mười kỹ xảo của tiếp thị; 5. Loại hình khách hàng; 6. Các phương pháp thúc đẩy bán hàng; 7.Vì sao phải ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Nguyên tắc vàng của tiếp thị hoàn mỹ
Trình bày 12 chương: Tại sao phải tiếp thị hoàn mỹ; Hình thức và cách ăn mặc của nhân viên kinh doanh; Ba nguyên tắc vàng của tiếp thị và nghệ thuật giao tiếp; Năm điều rèn luyện và mười kỹ xảo của tiếp thị; Loại hình khách hàng; Các phương pháp thúc đẩy bán hàng; Vì sao phải phục vụ hoàn mỹ; Các ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1