Tiếp thị
Quy luật mới của PR & tiếp thị
Khái quát sự thay da đổi thịt của web đối với những quy luật của tiếp thị và PR. Giới thiệu và cung cấp những chi tiết có liên quan đến mỗi hình thức truyền thông khác nhau. Hé lộ những bí quyết và kế hoạch hành động để giúp bạn vận dụng những quy luật mới và trong công việc của mình.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
100 yêu cầu với nhân viên tiếp thị
Gồm các nội dung: Hình tượng nghề nghiệp được coi trọng khi tiếp thị; Quan trọng của công tác tiếp thị là tiếp cận được khách hàng; Chuẩn bị tốt trước khi gặp khách hàng; Lần tìm khách hàng; Trao đổi tìm hiểu sao cho đạt hiệu quả tốt.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Những vấn đề cơ bản về marketing; Hành vi mua của khách hàng; Phân đoạn thị trường- lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm trên thị trường; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Nghiên cứu tiếp thị = Marketing research
Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu tiếp thị; Xác định vấn đề tiếp thị; Chuẩn bị kế hoạch và đề cương nghiên cứu; Phương pháp sử dụng các dữ liệu có sẵn; Các phương pháp nghiên cứu định tính; Phương phap thử nghiệm; Các phương pháp thu thập số liệu; Chọn mẫu nghiên cứu; Thiết kế bảng câu hỏi; Xử lý...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Tiếp thị bằng quan hệ công chúng
Trình bày hoạt động quan hệ công chúng bằng các ví dụ minh họa để người đọc có thể rút ra những bài học về thực hiện quan hệ công chúng như thế nào trong công việc thực tế của mình.Quyển sách là một tài liệu cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp muốn sản phẩm của minh được bán chạy trên khắp thế...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 7
- Đang rỗi: 7