Khách sạn
Kỹ năng khách sạn: Cách tiếp cận thực tế
Cung cấp nội dung về du lịch, quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, vệ sinh cá nhân và hình thức tác phong chuyên nghiệp, vệ sinh tại nơi làm việc, an toàn và an ninh, các vần đề về môi trường, công nghệ thông tin trong ngành khách sạn.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 15
- Đang rỗi: 15
Nghiệp vụ phục vụ buồng khách sạn
Giới thiệu về nghiệp vụ phục vụ buồng, những kĩ năng và kiến thức chủ yếu cần cho những nhân viên mới thuộc bộ phận phục vụ buồng. Giáo trình tập trung vào các phương pháp và chuẩn mực quốc tế, đặc biệt nhấn mạnh vào những vấn đề về vệ sinh cá nhân, vệ sinh nơi làm việc, an toàn tại nơi làm việc và ...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Công nghệ đón tiếp trong khách sạn : giáo trình
Gồm 4 phần: 1. Tổ chức khu vực đón tiếp và giao dịch trong các khách sạn quốc tế từ một đến năm sao; 2. Các qui trình công nghệ cơ bản, mô hình đối thoại với khách thuê và đặt phòng qua các tình huống cụ thể, thực hành phương pháp mô tả, giới thiệu, chỉ dẫn...; 3. Hướng dẫn sử dụng sổ sách mẫu biểu ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Phục vụ bàn ăn trong khách sạn, nhà hàng : giáo trình công nghệ
Gồm 6 phần: Tổ chức dịch vụ ăn uống; Lý thuyết chuyên ngành phục vụ bàn; Hướng dẫn thực hành công nghệ bàn; Hướng dẫn thao tác công nghệ; Hướng dẫn tổ chức và phục vụ tiệc; Nghệ thuật phục vụ bàn.
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1