CSDL SÁCH

Khách sạn

Duyệt theo:
.jpg

Kỹ năng khách sạn: Cách tiếp cận thực tế

Nhóm Tác giả: Hội đồng cấp chứng chỉ Nghiệp vụ du lịch

Cung cấp nội dung về du lịch, quan hệ khách hàng, kỹ năng giao tiếp, vệ sinh cá nhân và hình thức tác phong chuyên nghiệp, vệ sinh tại nơi làm việc, an toàn và an ninh, các vần đề về môi trường, công nghệ thông tin trong ngành khách sạn.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 15
  • Đang rỗi: 15

Nghiệp vụ phục vụ buồng khách sạn

Nhóm Tác giả: Tổng cục Du lịch Việt Nam

Giới thiệu về nghiệp vụ phục vụ buồng, những kĩ năng và kiến thức chủ yếu cần cho những nhân viên mới thuộc bộ phận phục vụ buồng. Giáo trình tập trung vào các phương pháp và chuẩn mực quốc tế, đặc biệt nhấn mạnh vào những vấn đề về vệ sinh cá nhân, vệ sinh nơi làm việc, an toàn tại nơi làm việc và...

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2

Công nghệ đón tiếp trong khách sạn : giáo trình

Tác giả: Mai Khôi

Gồm 4 phần: 1. Tổ chức khu vực đón tiếp và giao dịch trong các khách sạn quốc tế từ một đến năm sao; 2. Các qui trình công nghệ cơ bản, mô hình đối thoại với khách thuê và đặt phòng qua các tình huống cụ thể, thực hành phương pháp mô tả, giới thiệu, chỉ dẫn...; 3. Hướng dẫn sử dụng sổ sách mẫu biểu...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Phục vụ bàn ăn trong khách sạn, nhà hàng : giáo trình công nghệ

Tác giả: Mai Khôi

Gồm 6 phần: Tổ chức dịch vụ ăn uống; Lý thuyết chuyên ngành phục vụ bàn; Hướng dẫn thực hành công nghệ bàn; Hướng dẫn thao tác công nghệ; Hướng dẫn tổ chức và phục vụ tiệc; Nghệ thuật phục vụ bàn.

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Du lịch và khách sạn : tập 2

Tác giả: Sơn Hồng Đức

Trình bày các nội dung: Ngành du lịch; Địa lý du lịch; Tổ chức "Tour" đi nước ngoài; Các tổ chức "Tour" và lữ hành xa gần với chúng ta; Cách làm ăn của một lữ hành xã và "Tour".

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4