Quản trị Kinh doanh
Giáo trình Quản trị chất lượng
Gồm 14 chương: Chương 1: Khách hàng và thỏa mãn khách hàng; Chương 2: Chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm; Chương 3: Quản trị chất lượng; Chương 4: Hệ thống quản trị chất lượng; Chương 5: Quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 6: Tiêu chuẩn hóa; Chương 7: Đảm bảo và cải tiến chất lượng; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Quản trị dịch vụ (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam)
Giới thiệu về dịch vụ và quản trị dịch vụ. Xu hướng phát triển và các ngành dịch vụ chủ yếu. Chiến lược dịch vụ toàn diện. Hoạch định công suất, nguồn lực ERP, quản trị cung cầu dịch vụ. Định vị công ty và bài trí mặt bằng dịch vụ. Thiết kế và phân tích quy trình cung ứng và phân phối dịch vụ hiệu ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Giáo trình Hành vi người tiêu dùng
Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng; Chương 2: Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng; Chương 3: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng; Chương 4: Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng; Chương 5: Những ảnh hưởng của gia đình tới hành vi tiêu dùng; Chương 6: Cá tính và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Hướng dẫn học tập lịch sử các học thuyết kinh tế: Tái bản lần thứ 1
Tiến trình phát triển các học thuyết kinh tế tư sản cổ điển. Học thuyết kinh tế Mac - Lênin. Quá trình xích lại của các học thuyết kinh tế hiện đại. Các học thuyết tăng trưởng kinh tế ở các nước đang phát triển và lý thuyết lợi thế so sánh.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
This is not a book about one thing. It's not a 250-page dissertation on leadership, teams or motivation. Instead, it's an agenda for building organizations that can flourish in a world of diminished hopes, relentless change and ferocious competition.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1