- Giáo trình Hành vi người tiêu dùng
- Nhóm Tác giả: Vũ Huy Thông, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm, ...[et.al]
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc Dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:423 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:40888
- Mã Dewey:658.834 2
- Đơn giá:81000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/5
- Từ khóa:Hành vi người tiêu dùng, giáo trình
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Hành vi--Người tiêu dùng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng; Chương 2: Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng; Chương 3: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng; Chương 4: Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng; Chương 5: Những ảnh hưởng của gia đình tới hành vi tiêu dùng; Chương 6: Cá tính và hành vi người tiêu dùng; Chương 7: Động cơ và hành vi người tiêu dùng; Chương 8: Nhận thức của người tiêu dùng; Chương 9: Thái độ của người tiêu dùng; Chương 10: Mua sắm và hệ quả của mua sắm.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation