CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Số trang:423 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:40888
  • Mã Dewey:658.834 2
  • Đơn giá:81000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Giáo trình
  • Đang rỗi/ Tổng sách:4/5
  • Từ khóa:Hành vi người tiêu dùng, giáo trình
  • Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Hành vi--Người tiêu dùng
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng; Chương 2: Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng; Chương 3: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng; Chương 4: Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng; Chương 5: Những ảnh hưởng của gia đình tới hành vi tiêu dùng; Chương 6: Cá tính và hành vi người tiêu dùng; Chương 7: Động cơ và hành vi người tiêu dùng; Chương 8: Nhận thức của người tiêu dùng; Chương 9: Thái độ của người tiêu dùng; Chương 10: Mua sắm và hệ quả của mua sắm.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề