- Nhận diện thương hiệu Những điểm chạm thị giác : bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu : tái bản lần thứ 4
- Nhà xuất bản: Lao động - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2021
- Số trang:230 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49071
- ISBN:9786043209280
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:170000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/4
- Từ khóa:Thương hiệu, thị giác
- Chủ đề: Thương hiệu & Quản trị Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Mỹ thuật Ứng dụng
- Tóm tắt: Góc nhìn tổng quan về thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu; những quy tắc quản trị các yếu tố nhận diện đặc thù của thương hiệu như lời chào từ logo, những gam màu, sự xuất hiện của yếu tố đồ hoạ cùng những yếu tố nhận diện bổ trợ khác; ứng dụng linh hoạt các yếu tố nhận diện thương hiệu...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Thiết kế trải nghiệm thương hiệu = Designing brand experiences : kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng : tái bản lần thứ 4
- Đi tìm logo đẹp và các kiểu thương hiệu
- Lời hứa thương hiệu
- Thương hiệu kết nối khách hàng