CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Thiết kế trải nghiệm thương hiệu = Designing brand experiences : kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng : tái bản lần thứ 4
  • Tác giả: Robin Landa, Trần Thị Lệ Quyên (h.đ)
  • Nhà xuất bản: Bách Khoa Hà Nội - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số trang:270 tr.
  • Kích thước:23 cm.
  • Số đăng ký cá biệt:49089
  • ISBN:9786049902789
  • Mã Dewey:686.827
  • Đơn giá:198000
  • Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
  • Từ khóa:Thương hiệu, thiết kế
  • Chủ đề: Thương hiệu & Thiết kế Đồ họa
  • Chuyên ngành: Khoa Mỹ thuật Ứng dụng
  • Tóm tắt: Giới thiệu sơ lược về lịch sử xây dựng thương hiệu; thương hiệu và quy trình xây dựng thương hiệu; hình thành concept xây dựng thương hiệu; nền tảng ý tưởng xây dựng thương hiệu, quá trình thiết kế; thiết kế thành phần ngôn ngữ thị giác, thiết kế đồ hoạ nhận diện, thiết kế quảng cáo và thiết kế truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu; bàn về các sản phẩm ứng dụng chính trong thiết kế đồ họa và quảng cáo cũng như đạo đức xây dựng thương hiệu
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề