001
000003713
003
LDTU
020
$c53000 VNĐ
041
$avie
082
$a380.13
100
$aNguyễn, Bách Khoa $cPGS.TS $echủ biên
245
$aChính sách thương mại và marketing quốc tế các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam $cPGS.TS Nguyễn Bách Khoa
260
$aHà Nội $bThống Kê $c2004
300
$a487 tr. $c21 cm
520
$aCung cấp những khảo sát và phân tích có tính cập nhật về những vấn đề, những cuộc đàm phán thương mại trong hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế của nước ta thông qua việc luận giải những quan niệm về những vấn đề có tính căn bản và thời sự của thương mại nông phẩm như: môi trường, các hiệp định thương mại ưu đãi, các rào cản kỹ thuật, các tỷ giá hối đoái linh.
650
$aThương mại
653
$aThương mại
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
6369
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn