001
000007066
003
LDTU
041
$avie
082
$a658.83
100
$aTrần, Xuân Kiêm $etác giả
110
$aBộ giáo dục và đào tạo
245
$aNghiên cứu tiếp thị $cTrần Xuân Kiêm
260
$aThành phố Hồ Chí Minh $bĐH Mở bán công HCM $c1996
300
$a176 tr. $c24 cm
520
$aChương 1: Xác định vấn đề tiếp thị; Chương 2: Chuẩn bị kế hoạch và đề cương nghiên cứu; Chương 3: Sử dụng các dữ liệu có sẵn; Chương 4: Lựa chọn phương pháp thu thập số liệu ban đầu; Chương 5: Chọn mẫu điều tra; Chương 6: Xây dựng bảng câu hỏi; Chương 7: Sử dụng các nhóm chuyên đề;...
650
$aTiếp thị
653
$aTiếp thị
700
$aĐại học mở bán công thành phố Hồ Chí Minh
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
2124
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số