CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Introductory econometrics : a modern approach : 7th ed.

Tác giả: Jeffrey Wooldridge

Part 1. Regression analysis with cross-sectional data. Part 2. Regression analysis with time series data. Part 3. Advanced topics.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng

Tác giả: Tôn Nữ Xuân Quyên

Tập hợp 100 câu hỏi về gọi vốn kèm bí kíp trả lời, giải đáp dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp muốn tìm kiếm nguồn vốn phát triển; chia sẻ các chiến lược và kinh nghiệm thực tế, từ việc xác định nhu cầu gọi vốn, lựa chọn nhà đầu tư, đến các kỹ năng trình bày và thuyết phục giúp doanh nghiệp ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Hooked : how to build habit-forming products

Tác giả: Nir Eyal, Ryan Hoover

Hooked is based on Eyal’s years of research, consulting, and practical experience. He wrote the book he wished had been available to him as a start-up founder—not abstract theory, but a how-to guide for building better products. Hooked is written for product managers, designers, marketers, start-up ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams

Tác giả: Tim Clark, Bruce Hazen

Giới thiệu một số bí quyết mới trong cách thức lãnh đạo công việc; mô tả và phân tích các mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, nhóm và cá nhân; thúc đẩy làm việc nhóm với tư duy mô thức kinh doanh năng động và tổ chức đội nhóm làm việc hiệu quả.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5

Tác giả: Alexander Osterwalder, Yves Pigneur

Hướng dẫn cách thiết kế và thực hiện có hệ thống mô hình kinh doanh mang tính đột phá - hoặc phân tích và tái tạo một mô hình cũ; hiểu rõ khách hàng, các kênh phân phối, đối tác, dòng doanh thu, chi phú và giá trị cốt lõi của mình...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1