CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition

Tác giả: David M. Dodson

Part 1: Commitment to building a team; Part 2: Fanatical custodian of time; Part 3: Willingness to seek and take advice; Part 4: Setting and adhering to priorities; Part 5: An obsession with quality.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

The big book of dashboards : visualizing your data using real-world business scenarios

Tác giả: Steve Wexler, Jeffrey Shaffer, Andy Cotgreave

The Big Book of Dashboards presents a comprehensive reference for those tasked with building or overseeing the development of business dashboards. Comprising dozens of examples that address different industries and departments (healthcare, transportation, finance, human resources, marketing, ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?

Tác giả: Michael Goodwin

Phân tích lịch sử kinh tế học toàn cầu kể từ khi nền kinh tế hàng hoá ra đời; cung cấp những khái niệm kinh tế cơ bản cùng những học thuyết kinh tế lớn còn ảnh hưởng tới ngày nay, qua tư tưởng của các nhà kinh tế học lớn như Adam Smith, John Keynes.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Quả táo thần kỳ của Kimura

Tác giả: Takuji Ishikawa

Kể về câu chuyện trồng vườn táo theo phương thức tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật của ông Kimura trong suốt 30 năm, từ suy nghĩ, nghiên cứu, thử nghiệm, thất bại để đạt được thành công là những quả táo hoàn toàn không sử dụng hoá chất có chất lượng ngon ngọt nổi tiếng ở Nhật ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4

Giới thiệu 21 câu hỏi gợi ý kiểm định và 9 bí kíp thẩm định thiết kế, cùng các trải nghiệm tương tác trực tiếp qua các trò chơi và thử thách thú vị, giúp bạn đọc nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cốt lõi trong thẩm mỹ và dễ dàng ứng dụng thiết kế vào hoạt động marketing thương hiệu một cách bài bản.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1