CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Phát triển hệ thống phân phối của doanh nghiệp Việt Nam sang các nước thuộc tiểu vùng Sông MêKông

Tác giả: TS. Phạm Văn Kiệm, TS. Phạm Hồng Tú; ThS. Vũ Thị Như Quỳnh

Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển hệ thống phân phối ra nước ngoài của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng phát triển hệ thống phân phối của doanh nghiệp Việt Nam sang các nước thuộc tiểu vùng Sông MêKông; Chương 3. Giải pháp phát triển hệ thống phân phối của doanh nghiệp Việt Nam sang các nước ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Những điều cần biết và hướng dẫn thực hiện quy tắc xuất xứ theo Hiệp định thương mại tự do ASEAN - Ấn Độ, ASEAN - Úc - Niu Dilan và ASEAN - Hàn Quốc

Tác giả: TS. Đỗ Thị Hương, TS. Nguyễn Thanh Hải

Chương 1. Những điều cần biết và hướng dẫn thực hiện quy tắc xuất xứ theo Hiệp định thương mại tự do Asean - Ấn Độ; Chương 2. Những điều cần biết và hướng dẫn thực hiện quy tắc xuất xứ theo Hiệp định thương mại tự do Asean - Úc - Niu-Di-Lân; Chương 3. Những điều cần biết và hướng dẫn thực hiện quy ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Nâng cao năng lực áp dụng biện pháp tự vệ của Việt Nam trong thương mại Quốc tế

Tác giả: TS. Trịnh Thị Thanh Thủy; ThS. Nguyễn Minh Huệ (chb)

Chương 1. Một số lý luận về năng lực áp dụng biện pháp tự vệ trong thương mại quốc tế; Chương 2. Thực trạng năng lực áp dụng biện pháp tự vệ trong thương mại quốc tế của Việt Nam giai đoạn 2008-2018; Chương 3. Định hướng và giải pháp nâng cao năng lực áp dụng biện pháp tự vệ trong thương mại quốc ...

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Management information systems : managing the digital firm : 16th edition

Tác giả: Kenneth C. Laudon, Jane P. Laudon

Management Information Systems: Managing the Digital Firm provides the most comprehensive overview of information systems used by business firms today, while drawing connections between MIS and business performance. The Laudons are known for their outstanding real-world case studies, which describe ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing management : 15th ed.

Tác giả: Philip Kotler, Kevin Lane Keller

Part 1: Understanding marketing management; Part 2: Capturing marketing insights; Part 3: Connecting with customers; Part 4: Building strong brands; Part 5: Creating value; Part 6: Delivering value; Part 7: Communicating value; Part 8: Conducting marketing responsibly for long-term success.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2