Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Mapping experiences : a guide to creating value through journeys, blueprints and diagrams
Part 1. Visualizing value; Part 2. A genaral process for mapping; Part 3. Types of diagrams in detail.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

This is service design thinking : basics, tools, cases
Chapter 1. Introduction; Chapter 2. What is service design?; Chapter 3. Who are these service designers; Chapter 4. How does service design work?; Chapter 5. What are the tools of service design; Chapter 6. Applied service design; Chapter 7. Deep service design thinking.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Giáo trình Quản trị chiến lược = Strategic management : tái bản lần thứ nhất, có sửa đổi bổ sung
Phần 1. Giới thiệu chung về quản trị chiến lược; Phần 2, Xây dựng chiến lược; Phần 3. Các loại chiến lược của doanh nghiệp; Phần 4. Thực hiện chiến lược; Phần 5. Đánh giá và điều chỉnh chiến lược; Phần 6. Phân tích tình huống trong quản trị chiến lược.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Quản trị nguồn nhân lực = Human resource management : tái bản lần thứ 10 có sửa chữa và bổ sung
Phần 1. Thu hút nguồn nhân lực; Phần 2. Đào tạo và phát triển; Phần 3. Duy trì nguồn nhân lực; Phần 4. Quản trị nguồn nhân lục trong môi trường hiện đại; Phần 5. Các tình huống tổng hợp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 4

Chương 1. Giới thiệu về quản trị chiến lược; Chương 2. Tuyên bố viễn cảnh & sứ mệnh; Chương 3. Phân tích môi trường bên ngoài; Chương 4. Phân tích bên trong; Chương 5. Tạo dựng cạnh tranh thông qua các chiến lược chức năng; Chương 6. Chiến lược cấp kinh doanh; Chương 7. Các phương thức cạnh tranh; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5