
- HBR's 10 must reads the essentials
- Nhóm Tác giả: Harvard Business Review Press
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:268 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:47540
- ISBN:9781422133446
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Meeting the challenge of disruptive change; Competing on analytics; Managing oneself; What makes a leader?; Putting the balanced scorecard back to work; Innovation: the classic traps; Leading change: why transformation efforts fail; Marketing myopia; What is strategy?; The core competence of the corporation.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/288700
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- How management works : the concepts visually explained
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management