- Chiến lược kinh doanh quốc tế : dùng cho các chuyên ngành Thương mại quốc tế và QTKD quốc tế của trường đại học Thương mại
- Tác giả: Nguyễn Bách Khoa
- Nhà xuất bản: Thống Kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2004
- Số trang:420 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:6657
- Mã Dewey:650
- Đơn giá:60000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh, kinh doanh quốc tế
- Chủ đề: Chiến lược--Kinh doanh & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm các nội dung sau: Bản chất và vai trò của quản trị chiến lược trong doanh nghiệp kinh doanh quốc tế; Tư duy và các loại hình chiến lược kinh doanh quốc tế; Đánh giá môi trường chiến lược quốc tế của doanh nghiệp kinh doanh; Phân tích và lựa chọn chiến lược; Triển khai chiến lược kinh doanh quốc tế; Đánh giá chiến lược kinh doanh quốc tế.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer