CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Chiến lược kinh doanh quốc tế : dùng cho các chuyên ngành Thương mại quốc tế và QTKD quốc tế của trường đại học Thương mại
  • Tác giả: Nguyễn Bách Khoa
  • Nhà xuất bản: Thống Kê - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2004
  • Số trang:420 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:6657
  • Mã Dewey:650
  • Đơn giá:60000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
  • Từ khóa:Chiến lược kinh doanh, kinh doanh quốc tế
  • Chủ đề: Chiến lược--Kinh doanh & Kinh doanh Thương mại
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Gồm các nội dung sau: Bản chất và vai trò của quản trị chiến lược trong doanh nghiệp kinh doanh quốc tế; Tư duy và các loại hình chiến lược kinh doanh quốc tế; Đánh giá môi trường chiến lược quốc tế của doanh nghiệp kinh doanh; Phân tích và lựa chọn chiến lược; Triển khai chiến lược kinh doanh quốc tế; Đánh giá chiến lược kinh doanh quốc tế.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề