Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Cẩm nang thương mại điện tử cho doanh nhân
Gồm 7 chương: Chương 1: Kiến thức chung về Internet và mạng; Chương 2: Kiến thức chung về Thương mại điện tử; Chương 3: Website và các vấn đề liên quan; Chương 4: Marketing qua mạng Internet; Chương 5: Thanh toán qua mạng, An toàn mạng, Luật Thương mại điện tử; Chương 6: Ứng dụng Thương mại điện tử ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Quản trị marketing = Marketing management
Giới thiệu khái niệm về quản trị marketing ; Phân tích các thị trường tiêu thụ và hành vi của người mua; Phân tích các cơ hội thị trường; Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu; Quản trị chiến lược sản phẩm; Chiến lược giá; Các chiến lược tiếp thị cạnh tranh;...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Những phương thức sáng tạo, chiến thắng và khống chế thị trường
Trình bày marketing chiến lược; Marketing chiến thuật; Marketing quản trị; Những biến thể của marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Nội dung cuốn sách trình bày những vấn đề cơ bản như khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường Marketing; Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Hành vi và mô hình hành vi của khách hàng; Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; Marketing quốc tế; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1