Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Quyển sách này bổ sung một số kiến thức giúp bạn hiểu thấu đáo TQM và ISO 9000. Không những hiểu triết lý của nó mà còn hiểu nội dung và đặc biệt là cách áp dụng TQM và ISO 9000 trong các doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Marketing trong quản trị kinh doanh
Trình bày bản chất của quá trình làm marketing trong doanh nghiệp; Kế hoạch chiến lược và quá trình quản trị marketing; Hệ thống trợ giúp quá trình ra quyết định marketing và vấn đề nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Các khách hàng của doanh nghiệp; Phân đoạn thị trường;...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Hướng dẫn giải thích và áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:1994 cho nghành tư vấn kĩ thuật
Tài liệu này là tài liệu hướng dẫn đi đôi với chỉ dẫn về quản lý chất lượng trong nghành Công nghiệp tư vấn, nhấn mạnh về hệ thống chất lượng là gì và vì sao các hãng cần quan tâm đến hệ thống quản lý chất lượng.
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Trình bày những nhận thức khái quát về môi trường của marketing công nghiệp; Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường; Quá trình marketing công nghiệp: Phân khúc, kế hoạch hoá, chiến lược và thu thập thông tin; Marketing mix công nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Nội dung gồm 6 phần: Phần 1: Trình bày nền tảng quản trị chiêu thị; Phần 2: Môi trường của nỗ lực chiêu thị; Phần 3: Quảng cáo và quản trị quảng cáo; Phần 4: Bán hàng trực tiếp và quản trị bán hàng; Phần 5: Khuyến mãi và giao tế; Phần 6: Quản trị chiêu thị nhìn trên diện rộng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2