
- Thương mại doanh nghiệp : giáo trình
- Tác giả: Đặng Đình Đào...[et al]
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:336 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:6311
- Mã Dewey:380.1
- Đơn giá:36000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Thương mại, doanh nghiệp, quản trị
- Chủ đề: Thương mại--Doanh nghiệp & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Kết cấu gồm ba phần: Phần 1: Những vấn đề cơ bản về hoạt động thương mại ở doanh nghiệp sản xuất; Phần 2: Quản trị tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Phần 3: Quản trị vật tư của doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết