
- Thương mại doanh nghiệp : giáo trình
- Tác giả: Đặng Đình Đào...[et al]
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:336 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:6311
- Mã Dewey:380.1
- Đơn giá:36000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Thương mại, doanh nghiệp, quản trị
- Chủ đề: Thương mại--Doanh nghiệp & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Kết cấu gồm ba phần: Phần 1: Những vấn đề cơ bản về hoạt động thương mại ở doanh nghiệp sản xuất; Phần 2: Quản trị tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Phần 3: Quản trị vật tư của doanh nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2