Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức
Gồm các nội dung: 1. Chất lượng sản phẩm và khách hàng; 2. Quản lý chất lượng; 3. Chi phí chất lượng; 4. Quản lý chất lượng dịch vụ; 5. Hệ thống quản lý chất lượng; 6. Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng; 7. Đảm bảo và cải tiến chất lượng; 8. Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; 9. Kiểm ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 12
- Đang rỗi: 12

Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức
Gồm các nội dung: 1. Chất lượng sản phẩm và khách hàng; 2. Quản lý chất lượng; 3. Chi phí chất lượng; 4. Quản lý chất lượng dịch vụ; 5. Hệ thống quản lý chất lượng; 6. Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng; 7. Đảm bảo và cải tiến chất lượng; 8. Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; 9. ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Hội nghị - hội thảo: Phương pháp và kỹ năng tổ chức
Tập sách trình bày cho bạn đọc cách tổ chức thành công một cuộc hội nghị - hội thảo, cần rất nhiều kỹ năng chuyên biệt như: xác định nội dung, quảng bá chương trình, mời diễn giả, định giá, công tác tổ chức.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Kolter bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường
Cuốn sách này nói về giành thắng lợi về lợi nhuận; tạo ra và quản lý tối ưu sức cầu từ những nhu cầu tiêu điểm của nhiều loại khách hàng; chiến lược, các chiến thuật nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị và giá trị của khách hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6

Mười sai lầm chết người trong tiếp thị : Các dấu hiệu và giải pháp
Nội dung cuốn sách giúp người đọc nhận dạng được các nhược điểm chủ yếu trong tiếp thị, đồng thời đưa ra các giải pháp đổi mới về tiếp thị mang tư duy mới mẻ vượt khuôn khổ của công ty.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4