Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Nghiên cứu thị trường: Chiến lược thực dụng
Tập sách gồm 8 phần như: Trình bày sự xuất hiện và ra đời của các công ty nghiên cứu thị trường; Nghiệp vụ của công ty nghiên cứu; Những nguồn lực chủ yếu để thành lập công ty nghiên cứu thị trường; Hoạt động thực tiễn của công ty nghiên cứu thị trường; Thành lập và quản lý nhóm làm việc của công ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8

Quyển sách gồm 8 chương: Giới thiệu tổng quan marketing quốc tế; Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chiến lược sản phẩm quốc tế; Chiến lược giá quốc tế; Phân phối sản phẩm quốc tế; Chiến lược xúc tiến quốc tế và tổ chức hoạt ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Marketing quốc tế = International marketing
Quyển sách gồm 8 chương: Giới thiệu tổng quan marketing quốc tế; Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chiến lược sản phẩm quốc tế; Chiến lược giá quốc tế; Phân phối sản phẩm quốc tế; Chiến lược xúc tiến quốc tế và tổ chức hoạt ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 7
- Đang rỗi: 7

Tập sách gồm 16 chương: Kinh tế học và nền kinh tế; các công cụ phân tích kinh tế; Cầu, cung và thị trường; Độ co giãn của cung cầu...., mỗi chương đều kiểm tra nhanh kiến thức bằng các câu hỏi đúng/sai, những thuật ngữ phù hợp với các khái niệm, ứng dụng kiến thức đã học vào các bài tập thông ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 14
- Đang rỗi: 14

Tập sách gồm 7 phần: Phần 1. Trình bày những nét cơ bản của một kế hoạch kinh doanh cần phải có; Phần 2. Mô tả một kế hoạch kinh doanh ; Phần 3. Thu thập thông tin; Phần 4. Tiên đoán; Phần 5. Phân tách tài chánh; Phần 6. Chiến lược và các chiến thuật; Phần 7. Các công việc tiếp theo.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4