Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Quyển sách cung cho bạn những kiến thức cần thiết như từ khái niệm cơ bản về hoạch định chiến lược quảng cáo đến phân tích môi trường kinh doanh quảng cáo cả trên lý luận và thực tiễn, hoạch định chiến lược quảng cáo, sách lược quảng cáo trong những trường hợp cụ thể của các tập đoàn kinh tế, doanh ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Kinh tế học vĩ mô: Giáo trình dùng trong các trường ĐH, cao đẳng khối kinh tế
Tập sách gồm 8 chương: Chương 1. Đại cương về kinh tế học; Chương 2. Khái quát về kinh tế học vĩ mô; Chương 3.Tổng sản phẩm và thu nhập quốc dân; Chương 4. Tổng cầu và chính sách tài khoá; Chương 5. Tiền tệ và chính sách tiền tệ; Chương 6. Tổng cung và các chu kỳ kinh doanh; Chương 7. Thất nghiệp ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Qua mỗi chương, bạn sẽ từng bước học được những bí quyết rất độc đáo, những phương pháp và kỹ thuật mà bạn có thể áp dụng ngay để chiêu mộ nhân tài và nâng cao hiệu quả làm việc của họ sau khi tuyển dụng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 12
- Đang rỗi: 12

PR kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp
Tập sách giới thiệu khái quát về PR: PR là gì, lịch sử phát triển, các hoạt động chuyên nghiệp của PR, mối quan hệ của PR với truyền thông, những chiến lược trong PR, và hơn hết là đặt ra các vấn đề về đạo đức nghề nghiệp PR.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8

Phần 1: Nền tảng của marketing hiện đại như các quan điểm, bản chất marketing, môi trường & nghiên cứu marketing, hành vi người tiêu dùng, chiến lược S-T-P; Phần 2: Triển khai chiến lược marketing như t việc phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng đến việc lựa chọn thị trường và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8