Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Kinh tế học vĩ mô: Giáo trình dùng trong các trường ĐH, cao đẳng khối kinh tế
Tập sách gồm 8 chương: Chương 1. Đại cương về kinh tế học; Chương 2. Khái quát về kinh tế học vĩ mô; Chương 3.Tổng sản phẩm và thu nhập quốc dân; Chương 4. Tổng cầu và chính sách tài khoá; Chương 5. Tiền tệ và chính sách tiền tệ; Chương 6. Tổng cung và các chu kỳ kinh doanh; Chương 7. Thất nghiệp ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Qua mỗi chương, bạn sẽ từng bước học được những bí quyết rất độc đáo, những phương pháp và kỹ thuật mà bạn có thể áp dụng ngay để chiêu mộ nhân tài và nâng cao hiệu quả làm việc của họ sau khi tuyển dụng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 12
- Đang rỗi: 12

PR kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp
Tập sách giới thiệu khái quát về PR: PR là gì, lịch sử phát triển, các hoạt động chuyên nghiệp của PR, mối quan hệ của PR với truyền thông, những chiến lược trong PR, và hơn hết là đặt ra các vấn đề về đạo đức nghề nghiệp PR.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8

Phần 1: Nền tảng của marketing hiện đại như các quan điểm, bản chất marketing, môi trường & nghiên cứu marketing, hành vi người tiêu dùng, chiến lược S-T-P; Phần 2: Triển khai chiến lược marketing như t việc phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng đến việc lựa chọn thị trường và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8

Nghiên cứu thị trường: Chiến lược thực dụng
Tập sách gồm 8 phần như: Trình bày sự xuất hiện và ra đời của các công ty nghiên cứu thị trường; Nghiệp vụ của công ty nghiên cứu; Những nguồn lực chủ yếu để thành lập công ty nghiên cứu thị trường; Hoạt động thực tiễn của công ty nghiên cứu thị trường; Thành lập và quản lý nhóm làm việc của công ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8