CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Quản lý chất lượng trong các tổ chức : giáo trình

Tác giả: Nguyễn Đình Phan

Gồm các nội dung: 1. Chất lượng sản phẩm và khách hàng; 2. Quản lý chất lượng; 3. Chi phí chất lượng; 4. Quản lý chất lượng dịch vụ; 5. Hệ thống quản lý chất lượng; 6. Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng; 7. Đảm bảo và cải tiến chất lượng; 8. Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; 9. Kiểm ...

  • Tổng sách: 0
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức

Tác giả: Nguyễn Đình Phan

Gồm các nội dung: 1. Chất lượng sản phẩm và khách hàng; 2. Quản lý chất lượng; 3. Chi phí chất lượng; 4. Quản lý chất lượng dịch vụ; 5. Hệ thống quản lý chất lượng; 6. Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng; 7. Đảm bảo và cải tiến chất lượng; 8. Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; 9. Kiểm ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 12
  • Đang rỗi: 12
.jpg

Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức

Tác giả: Nguyễn Đình Phan

Gồm các nội dung: 1. Chất lượng sản phẩm và khách hàng; 2. Quản lý chất lượng; 3. Chi phí chất lượng; 4. Quản lý chất lượng dịch vụ; 5. Hệ thống quản lý chất lượng; 6. Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng; 7. Đảm bảo và cải tiến chất lượng; 8. Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; 9. ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Hội nghị - hội thảo: Phương pháp và kỹ năng tổ chức

Tác giả: Kim Hoa, Hoàng Tùng

Tập sách trình bày cho bạn đọc cách tổ chức thành công một cuộc hội nghị - hội thảo, cần rất nhiều kỹ năng chuyên biệt như: xác định nội dung, quảng bá chương trình, mời diễn giả, định giá, công tác tổ chức.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Kolter bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường

Tác giả: Kotler Philip

Cuốn sách này nói về giành thắng lợi về lợi nhuận; tạo ra và quản lý tối ưu sức cầu từ những nhu cầu tiêu điểm của nhiều loại khách hàng; chiến lược, các chiến thuật nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị và giá trị của khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6