Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Quản lý chất lượng trong các tổ chức : giáo trình
Gồm các nội dung: 1. Chất lượng sản phẩm và khách hàng; 2. Quản lý chất lượng; 3. Chi phí chất lượng; 4. Quản lý chất lượng dịch vụ; 5. Hệ thống quản lý chất lượng; 6. Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng; 7. Đảm bảo và cải tiến chất lượng; 8. Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; 9. Kiểm ...
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0

Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức
Gồm các nội dung: 1. Chất lượng sản phẩm và khách hàng; 2. Quản lý chất lượng; 3. Chi phí chất lượng; 4. Quản lý chất lượng dịch vụ; 5. Hệ thống quản lý chất lượng; 6. Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng; 7. Đảm bảo và cải tiến chất lượng; 8. Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; 9. Kiểm ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 12
- Đang rỗi: 12

Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức
Gồm các nội dung: 1. Chất lượng sản phẩm và khách hàng; 2. Quản lý chất lượng; 3. Chi phí chất lượng; 4. Quản lý chất lượng dịch vụ; 5. Hệ thống quản lý chất lượng; 6. Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng; 7. Đảm bảo và cải tiến chất lượng; 8. Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; 9. ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Hội nghị - hội thảo: Phương pháp và kỹ năng tổ chức
Tập sách trình bày cho bạn đọc cách tổ chức thành công một cuộc hội nghị - hội thảo, cần rất nhiều kỹ năng chuyên biệt như: xác định nội dung, quảng bá chương trình, mời diễn giả, định giá, công tác tổ chức.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Kolter bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường
Cuốn sách này nói về giành thắng lợi về lợi nhuận; tạo ra và quản lý tối ưu sức cầu từ những nhu cầu tiêu điểm của nhiều loại khách hàng; chiến lược, các chiến thuật nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị và giá trị của khách hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6