CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Tâm lý học quản trị kinh doanh

Tác giả: Thái Trí Dũng

Tập sách trình bày sơ lược về các hiện tượng tâm lý học và tâm lý học QTKD, sự hình thành và phát triển của TLHQTKD; Những hiện tượng tâm lý học cá nhân; Tập thể - đối tượng quản trị; Tâm lý lý học hoạt động quản trị; Tâm lý học trong hoạt động kinh doanh; Giao tiếp trong quản trị và kinh doanh.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Bài tập kinh tế học vi mô: Dùng cho học phần kinh tế học vi mô cơ sở

Tác giả: Nguyễn Văn Dần, Hoàng Thị Tuyết, Đỗ Phi Hoài

Tập sách bao gồm 7 chương và trình bày những vấn đề cơ bản như nhập môn; cung và cầu; lý thuyết hành vi người tiêu dùng; lý thuyết về hành vi của doanh nghiệp; cấu trúc thị trường; thị trường yếu tố sản xuất; chính phủ trong nền kinh tế thị trường; mỗi chương kèm theo các bài tập thực hành.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Quản trị nguồn nhân lực: Tập 1

Tác giả: Hương Huy

Nội dung sách gồm 2 phần: Phần 1: giới thiệu các nội dung cơ bản về quản trị nguồn nhân lực chiến lược, vài trò toàn cầu hoá của chính sách nguồn nhân lực, phân tích công việc, lập kế hoạch nguồn nhân lực và tuyển chọn nhân viên; Phần 2: Giới thiệu các nội dung về quản lý và đánh giá thành tích, ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Quản trị sản xuất

Tác giả: Nguyễn Thanh Liêm, Nguyễn Quốc Tuấn, Nguyễn Hữu Hiễn

Tập sách cung cấp cho các nhà quản trị doanh nghiệp tương lai những kiến thức, hệ thống lý luận cần thiết trong việc hoạch định, điều độ tác nghiệp, kiểm soát sản xuất và về nhiều lĩnh vực khác để đưa ra các quyết định quản trị trong chức năng sản xuất đúng đắn, hợp lý.....

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Quản lý chất lượng trong các tổ chức : giáo trình

Tác giả: Nguyễn Đình Phan

Gồm các nội dung: 1. Chất lượng sản phẩm và khách hàng; 2. Quản lý chất lượng; 3. Chi phí chất lượng; 4. Quản lý chất lượng dịch vụ; 5. Hệ thống quản lý chất lượng; 6. Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng; 7. Đảm bảo và cải tiến chất lượng; 8. Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; 9. Kiểm ...

  • Tổng sách: 0
  • Đang rỗi: 0